Đánh lửa cho thương hiệu
Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013
“Đánh lửa cho thương hiệu” tập hợp đầy đủ nhất những chiến
lược cho đến nay đã được chứng minh là đưa đến tiếp thị thành công.
Cho đến giờ, hầu hết sách vở bàn về chiến lược tiếp thị đều
rơi vào hai dạng đã được định hình. Một dạng xem xét đề tài này từ quan điểm
thuần lý thuyết, với một tập họp dữ liệu kinh nghiệm đã khảo sát không chê vào
đầu được chọc lọc cẩn thận. Thất bại của cả hai cách tiếp cận này là ở chỗ nhiều
thành công và chiến lược tài tình đã bị loại ra vì chúng không phù hợp với những
điều tác giả muốn trình bày.
Giờ
không còn thế nữa. “Đánh lửa cho thương hiệu” đảo lộn hết lối suy nghĩ đó, bằng
một bức tranh toàn cảnh, phong phú và thú vị về tất cả các dạng tiếp thị thành
công thực sự. Cho phép những trường hợp lịch sử dẫn dắt, tác giả Jonathan
Cahill bác bỏ lập luận đặt đề trước cho một chuyến tàu lượn cao tốc băng qua đủ
loại hình chiến lược tiếp thị đáng kinh ngạc. Tác giả phác thảo ngay và nhanh
những chi tiết tình túy, nhấn mạnh trong từng trường hợp tại sao chiến lược được
thành công, và đâu là bài học then chốt cho người làm tiếp thị ngày nay...
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét